CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Người đẹp được yêu thích nhất tại NGƯỜI ĐẸP HOA BAN 2023

Tin tức

Người đẹp được yêu thích nhất tại NGƯỜI ĐẸP HOA BAN 2023

16:25 20/03/2023
Tối qua ngày 13/03, đêm Chung kết Người đẹp Hoa ban 2023 diễn ra tại Quảng trường 7-5 thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên. Thí sinh Đỗ Hồng Hạnh (SBD 85) đã xuất sắc trở thành Người đẹp được yêu thích nhất với điểm bình chọn cao nhất từ phía khán giả - 5,081 bình chọn.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. 
Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban là điểm nhấn quan trọng của Lễ hội Hoa Ban Điện Biên năm 2023 với các thí sinh đến từ các tỉnh Tây Bắc tham dự. Qua 2 lần tổ chức và được đánh giá là thành công, Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban không chỉ làm phong phú cho chuỗi các hoạt động mà còn là điểm nhấn tạo sức hút lớn đối với công chúng góp phần quan trọng tạo nên thương hiệu của Lễ hội Hoa Ban Điện Biên.

VOTING.VN hân hạnh là cổng bình chọn chính thức của cuộc thi Người đẹp Hoa ban 2023. VOTING.VN đem đến một giải pháp bình chọn trực tuyến vô cùng uy tín. Thay vì sử dụng phương thức bình chọn truyền thống - nhắn tin qua đầu số SMS, khán giả sẽ bình chọn cho thí sinh thông qua cổng bình chọn VOTING.VN. Giải pháp này cho phép khán giả theo dõi kết quả liên tục, trực tiếp, một điều mà hình thức cũ không làm được.

Một số hình ảnh của thí sinh Đỗ Hồng Hạnh tại cuộc thi




Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ